Phân biệt con lăn massage công nghệ 3D, 4D, 5D, 6D

Wiki Article

Cùng với đó là khối hệ thống túi khí co bóp nhịp nhàng góp tránh cảm xúc đau đớn hiệu quả. Anh ấy hiện tại đang thực hiện việc trên một công ty sản phẩm đầu trong nghành nghề này và cũng đang được viết blog để phân tách sẻ kiến thức và am hiểu nghề của bản thân cùng với khách sản phẩm. Với sự nắm rõ thâm thúy về những chủng loại ghế mas sa và kỹ năng phân tách, Văn Hoàng luôn cung cấp những lời khuyên chủ yếu xác và hữu ích mang đến người dùng vào việc chọn lựa và dùng sản phẩm.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Các con lăn theo chế độ 4D có con quay những góc không giống nhau và đánh bên dưới những khía cạnh khác nhau. Nhờ hình thức này mà chúng có kỹ năng thực hiện tại những bài xích massage của Nhật Bản, Trung Quốc hoặc Nước Hàn. Trong số đó, ghế mát xa Fujikashi - phân phối bởi vì chuỗi cửa sản phẩm Tài Phát Thể Thao đang có được sự quan lại tâm của động đảo quý khách hàng sản phẩm. Bên cạnh đó, Brand Name phân phối cũng là một vào những vấn đề quan trọng cần Note. Để sở hữu một chiếc ghế mas sa hóa học lượng, độ chất lượng thọ dài, quý khách cần thiết mò tới những Brand Name đáng tin tưởng.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d

Đây là dòng ghế mát xa cơ bản góp xả stress, tránh hiện tượng căng cứng cơ, thực hiện nhẹ nhẹ nhõm các hiện nay tượng mỏi mệt lưng, vai gáy. Dựa vào cấu tạo, thiết kế của từng loại mà con cái lăn rất có thể thực hiện nay được các động tác mát xa kể từ đơn giản đến phức tạp. Xét về tổng thể thì chúng có thể hoạt động và sinh hoạt theo cách thức như hình bên bên dưới. Nhờ vậy, hỗ trợ chữa trị hiệu quả những lần đau cổ - vai - gáy, tê so bì chân tay, đau dây thần kinh nhanh chóng chóng. Bạn có thể thoải mái và dễ chịu lựa chọn địa điểm mas sa theo sở quí, đặt thời gian và điều chỉnh các thế để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời. Ngoài kĩ năng di đưa 3 chiều như con cái lăn 3D, con lăn 4D còn tồn tại thêm khả năng thay đổi vận tốc, nhịp độ và cường độ mas sa một cách linh động.


ghế massage 3d là gì

Mẫu ghế mát xa sở hữu công nghệ mas sa 3D đến từ thương hiệu Kaitashi mà quý khách rất có thể tham khảo như ghế mát xa Kaitshi KS-126. Với công nghệ mas sa 3D cùng những động tác massage như bấm huyệt, tẩm quất, đấm bóp,... Ghế masage technology 3D là sản phẩm được cấu tạo ra do hệ thống con lăn massage 3D. Các con cái lăn rất có thể di gửi theo hướng dài, rộng và sâu tạo nên những bài xích massage chuyên nghiệp. Vấn đề này cho phép chiếc ghế rất có thể mát xa, massas, miết...một cơ hội chân thực tương đương như bàn tay của những chuyên viên massage. Ghế mas sa toàn thân 3D là ghế dạng có tính năng hạn chế nhất so với ghế 4D và 5D.


ghế massage 3d là gì

Công nghệ có thể lượn sát đường cong tự động nhiên của cột sống, kéo dài vùng massage kể từ cổ qua sống lưng, mông. Ngoài ra, các con lăn được đưa quý phái hóa học liệu silicon thay cho cho vật liệu bằng nhựa nhằm tạo nên cảm xúc mềm mại như tay nhân viên thật. Nếu quý khách chỉ cần thiết một mát xa cơ bản nhằm thư giãn và hạn chế căng cơ, thì ghế mát xa 3D cũng có thể đáp ứng tốt yêu cầu của bạn. Hãy cân nặng nhắc kỹ và tìm hiểu thêm ý con kiến chuyên gia hoặc những đánh giá kể từ người dùng trước Khi ra quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp nhất mang đến bản thân.


So sánh ghế massage 3D và 4D

cũng có thể nói, Toshiko T21 hội tụ đầy đủ những tiêu chí cả về giá tiền về chất lượng dành cho quý khách. Khi quý khách muốn thay cho đổi thì chỉ cần thiết thiết lập lại công tác mát xa của mình vào ghế. Ghế mas sa toàn thân 4D thiết kế theo hình S-L và có đầy đủ các công dụng trên bảng tinh chỉnh.

Report this wiki page